Biểu mẫu liên hệ

    Tên

    Email *

    Thông báo *


    Hướng dẫn Cài đặt Bộ hẹn giờ điều khiển máy lạnh phiên bản sản xuất trước năm 2019

    Hướng dẫn Cài đặt Bộ hẹn giờ điều khiển máy lạnh phiên bản sản xuất trước năm 2019.
    ✍️ Thao tác đầu tiên là Bật công tắc nguồn, màn hình sẽ hiển thị thời gian hiện tại. Lưu ý kiểm tra xem có đúng với với thời gian thực tế hay không. Nếu không đúng vui lòng báo lại để được hỗ trợ thay pin. Thời gian trên đồng hồ sai lệch 1 - 2 phút so với thực tế thì không cần phải điều chỉnh. Để điều chỉnh đồng hồ Nhấn giữ nút CLOCK khoảng 3 giây sẽ phát ra tiếng " bíp bíp " thả tay ra. Sau đó dùng 2 nút ⬆️ & ⬇️ để điều chỉnh thời gian. Nhấn nhả nút ↔️ để chuyển đổi từ Giờ sang Phút sang Giây. Sau khi bật công tắc nếu đồng hồ hiển thị giờ đúng thì mới bắt đầu cài đặt. Lưu ý sau khi bật nguồn sẽ có hiệu ứng xoay tròn các con số thì vui lòng đợi sau khi hết hiệu ứng xoay và màn hình hiển thị lại thời gian thì mới bắt đầu cài đặt.
    🔸 Quá trình cài đặt như sau : 👇
    👉 1️⃣ Nhấn Giữ nút SET khoảng 3 giây sẽ phát ra tiếng "bíp bíp " thì thả tay ra. Màn hình hiển thị đèn Led sáng ở vị trí Program và số hiển thị trên đồng hồ là 01 ( đây là lần cài đặt đầu tiên, tất cả có 32 lần )
    👉 2️⃣ Tiếp theo nhấn Giữ nút DEL khoảng 3 giây, sẽ có 1 vạch đỏ chạy từ trái qua phải. Khi vạch này chạy tới ô cuối cùng thì thả tay ra. Đây là thao tác xoá hết tất cả những chương trình đã lưu trước đây để bắt đầu cài đặt chương trình mới.
    👉 3️⃣ Tiếp theo nhấn nhả nút SET ( nhấn 1 cái ) lúc này đèn Led sẽ chuyển sang vị trí Timer On. Đây là thời gian để bật máy lạnh theo yêu cầu của chính mình. Dùng 2 nút ⬆️ & ⬇️ để điều chỉnh Giờ ( 00:00 - 23:59 ). Sau khi điều chỉnh giờ xong nhấn nút ↔️ để chuyển sang cài đặt Phút lúc này sẽ có 1 chấm đỏ nhấp nháy ở góc dưới cùng bên phải. Để điều chỉnh số phút chúng ta dùng 2 nút ⬆️&⬇️ giống như lúc điều chỉnh giờ.
    ❗Nếu muốn cài đặt thời gian tới đơn vị Giây thì chúng ta nhấn nhả nút ↔️ một lần nữa. Lúc này đèn led trên đồng hồ sẽ hiển thị 00. Chúng ta dùng 2 nút ⬆️ & ⬇️ để điều chỉnh. Nhấn nhả nút ↔️ sẽ quay lại phần cài đặt giờ, tuần hoàn như thế.
    👉 4️⃣ Sau khi cài thời gian bật máy lạnh xong. Nhấn nhả nút SET ( nhấn 1 cái ) lúc này đèn Led sẽ chuyển sang vị trí Timer Off. Đây là thời gian tắt máy lạnh ⚠️ ( chỗ này cần lưu ý )
    Thao tác điều chỉnh thời gian tương tự như lúc cài đặt thời gian Bật máy lạnh vừa hướng dẫn ở trên.
    ❗ Lưu ý thứ 1 : nếu 2 công tắc gạt cùng chiều với nhau ( tức là đang chạy ở chế độ Rớt độ mới tắt máy lạnh ) thì ở phần này thời gian cài đặt là bù thêm 5 phút so với thời gian Bật máy. Vấn đề cài đặt nhiệt độ vẫn bình thường như lúc chưa gắn sản phẩm này. ✍️ Thí dụ cài On lúc 09:00 thì phải cài Off là 09:05 thì tới 9 giờ đúng máy lạnh sẽ nổ và khi nào rớt độ máy lạnh sẽ tắt. Thời gian Off cách On 5 phút là thời gian để thiết bị nhận đủ tín hiệu từ máy lạnh. Riêng chế độ này bắt buộc cài đặt Off bù thêm 5 phút so với thời gian On.
    ❗ Lưu ý thứ 2 : nếu công tắc gạt còn lại ngược chiều với công tắc nguồn ( tức là đang chạy ở chế độ theo thời gian, không cần rớt độ ). Với chế độ này thì thời gian Off mình cài đặt chính là thời gian máy lạnh Tắt máy. ✍️ Thí dụ cài On 09:00 và cài Off 09:05 thì máy lạnh sẽ chạy lúc 9 giờ đúng và tắt máy lúc 9 giờ 5 phút. Trước khi tắt máy sẽ chuyển sang chế độ xả đá 15s nên máy sẽ xuống ga nhỏ y như rớt độ.
    👉 5️⃣ Sau khi cài thời gian tắt máy lạnh xong. Tiếp theo nhấn nhả nút SET ( nhấn 1 cái ) lúc này đèn Led sẽ chuyển sang vị trí DAY. Lưu ý ở phần này không điều chỉnh gì cả.
    👉 6️⃣ Tiếp tục nhấn nhả nút SET ( nhấn 1 cái ) lúc này đèn Led sẽ báo ở vị trí Program và đồng hồ đang hiển thị 01. Vậy là cài đặt xong cho lần Nổ máy lạnh thứ 1. Lúc này dùng nút ⬆️ để tăng lên Program 02 đến Program 32 hoặc nút ⬇️ để lùi từ Program 32 về Program 01. Và thao tác cài đặt giống y như lúc cài đặt Program 01 đã hướng dẫn ở trên đây.
    👉 7️⃣ Sau khi cài đặt xong tất cả những lần bật tắt máy lạnh thì nhấn Giữ nút SET khoảng 3 giây sẽ phát ra tiếng " bíp bíp " và màn hình đồng hồ nhấp nháy thì thả tay ra. Lúc này tất cả những chương trình đã cài đặt đã được lưu vào bộ nhớ và thiết bị sẽ tự bật máy lạnh theo đúng như thời gian chúng ta đã cài đặt. Nếu có sự cố mất nguồn hoặc vô tình tắt thiết bị thì khi bật lại thiết bị vẫn sẽ nhớ những gì đã cài đặt trước đó và hoạt động bình thường không phải cài đặt lại nữa.

    Nhận xét

    Đánh giá Hướng dẫn Cài đặt Bộ hẹn giờ điều khiển máy lạnh phiên bản sản xuất trước năm 2019

    Viết đánh giá

    Bài đăng mới nhất